Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

PG Home không áp dụng chính sách trả hàng để nhận lại tiền trong mọi trường hợp.

-  PG Home không chấp nhận đổi hàng cho các sản phẩm: thiết bị vệ sinh, phòng tắm, bồn tắm, chậu rửa, lò nướng, hàng giảm giá, khuyễn mãi.

-  PG Home chỉ chấp nhận đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:

+ Thời gian không quá 03 ngày ( kể từ ngày ghi trên chứng từ mua hàng).

+ Có biên bản xác nhận của chính hãng hoặc nhân viên kỹ thuật Trung tâm dịch vụ PG Home.

+ Sản phẩm còn giữ nguyên trạng không bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt.

+ Tình trạng bao bì, thùng xốp còn nguyên vẹn như ban đầu, không bị rách, bể.

+ Còn đầy đủ Catalogue, linh kiện, phụ kiện kèm theo và tặng phẩm (nếu có).

+ Có đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu bảo hàng, Phiếu giao hàng, Hóa đơn mua hàng.

(*) Đối với trường hợp khách hàng đổi, trả hàng khách hàng sẽ chịu phí theo quy định của PG Home.

CARANO
CARANO